Chào mừng quý khách hàng đến với
Công ty Cổ phần Bao bì Cấp 1 PGA

Về chúng tôi

Chính sách bán hàng
01.

Cách thức đặt hàng

Đặt sự tiện lợi của Quý khách hàng, đối tác làm trọng tâm, chúng tôi luôn cố gắng đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian mua hàng cho các Quý khách hàng, đối tác. Theo đó, Quý khách hàng có thể thực hiện một trong những cách thức sau đây:

– Liên hệ trực tiếp qua số hotline 0961 524 559 hoặc email kinhdoanh@pgagmp.com.vn của chúng tôi để hỏi giá và chốt đơn hàng.

– Điền thông tin Quý khách muốn chào giá và đặt mua tại các nút “Liên hệ báo giá” và “Yêu cầu mẫu thử” tại Trang chủ hoặc từng trang sản phẩm cụ thể. Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi Quý khách ngay sau khi nhận được yêu cầu.

– Các công ty đã mua hàng của PGA sẽ được chúng tôi cấp một tài khoản trên trang Quản lý giao dịch tại website PGA. Quý khách đăng nhập thì có thể đặt hàng, quản lý và theo dõi tình trạng đơn hàng được cập nhật liên tục trên website.

02.

Chính sách thanh toán

PGA ban hành chính sách thanh toán linh hoạt với toàn bộ hệ thống khách hàng. Cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0961 524 559 để được tư vấn rõ ràng hơn.

03.

Chính sách giao hàng

Với phương châm “tối ưu hóa giá trị và lợi ích cho khách hàng”, Công ty CP Bao Bì Cấp I PGA cam kết giao hàng “chuẩn” về: số lượng, chất lượng và tiến độ. Sự thành công của khách hàng cũng chính là sự thành công của chúng tôi.

Sau khi Quý khách hàng xác nhận PO chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm và tiến hành giao hàng theo đúng nội dung trên PO mà hai bên đã thống nhất. Trường hợp Quý khách cần hàng gấp hoặc muốn thay đổi nội dung trên PO, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tối đa để đảm bảo tiến độ sản xuất của các đối tác.

Tại thời điểm giao hàng, hai bên tiến hành kiểm tra, kiểm đếm và ký biên bản xác nhận. Sau đó, chúng tôi luôn tiếp nhận cũng như xử lý tất cả ý kiến phản hồi của Quý khách để nâng cao chất lượng bán hàng.

04.

Chính sách thu hồi, đổi trả, hoàn tiền

Khi Quý khách hàng, đối tác đã nhập hàng và ký biên bản nhưng vì lý do bất khả kháng nên muốn đổi sản phẩm đã lấy sang sản phẩm khác, xin hãy liên hệ qua số hotline 0961 524 559 hoặc nhân viên bán hàng làm việc trực tiếp với Quý khách. Chúng tôi ngay lập tức xem xét những trường hợp đó. Tùy từng tình huống cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi, đổi trả hoặc hoàn tiền.

05.

Giải pháp vận chuyển, kho bãi

Giới thiệu chung về giải pháp

Chúng tôi hiểu được mức độ tác động từ thị trường đến quyết định sản xuất kinh doanh của các đối tác. Việc lên kế hoạch, quản lý chuỗi cung ứng đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt những vấn đề liên quan đến logistics (vận chuyển và kho bãi bảo quản hàng hóa). Nếu thị trường biến đổi đột ngột, ví dụ: thiên tai, dịch bệnh; hàng hóa khó bán, tồn kho lớn và chi phí lưu kho phát sinh cao, đọng vốn và có thể thất thoát nhiều.

Vì vậy, chúng tôi đưa ra giải pháp vận chuyển nhanh chóng kết hợp xây dựng, phát triển hệ thống kho bãi trải rộng trên khu vực miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung nhằm hạn chế tối thiểu việc lưu trữ tồn kho bao bì cấp I của khách hàng.

Quy trình thực hiện

Quý khách hàng chỉ cần trao đổi với chúng tôi về nhu cầu bao bì cấp 1 cho kế hoạch dự kiến sản xuất hàng tuần hoặc hàng tháng. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp giao hàng hợp lý theo thời gian mà Quý khách cần. Hay nói cách khác, công ty chúng tôi chính là kho hàng bao bì cấp 1 của Quý khách. Thay vì phải dự trữ một lượng lớn tại xưởng, các đối tác có thể tận dụng kho hàng chúng tôi để tiết kiệm chi phí. Các “gã khổng lồ” như Dell, Lazada, … đã rất thành công trong vận hành chuỗi cung ứng theo phương pháp này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh TẠI ĐÂY